Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Long An
Nếu công ty, doanh nghiệp, kho bãi của quý khách tại Long An và đang cần một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói về di dời kho xưởng. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất.
Gọi 0907 56 58 66 hoặc 0968 260 280
Gọi 0907 56 58 66 hoặc 0968 260 280
Sau nhiều năm đi theo lĩnh vực hoạt động, cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng cho khách hàng tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương… chúng tôi nhận thấy tại Long An hiện nay nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ chuyển kho, di dời trọn gói, Công ty TNHH DV Chuyển Nhà Thành Hưng tự tin khẳng định thương hiệu cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển kho, xưởng trọn gói với chi phí thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất.
QUY TRÌNH CHUYỂN KHO, XƯỞNG TRỌN GÓI1. Nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng và thiết lập cuộc hẹn.
2. Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng, đồ đạc cần vận chuyển.
3. Báo giá cho quý khách hàng.
4. Ký kết hợp đồng và lên kế hoạch vận chuyển.
5. Đóng gói tất cả đồ đạc bằng bao bì phù hợp (thùng carton, băng cuốn, băng dính và giấy gói chuyên dụng).
6. Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của quý khách hàng.
7. Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp bởi những nhân viên chuyên nghiệp và vận chuyển bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới.
8. Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.
9. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Sau khi nhận được sự nghiệm thu củ khách hàng, công ty mới tiến hành thanh toán hợp đồng vận chuyển. Trong quá trình xảy ra mất mát hoặc thất lạc, đổ vỡ đồ đạc, chúng tôi sẽ đền bù 100% gái trị sản phẩm (tính theo giá thị trường đến thời điểm hiện tại).
2. Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng, đồ đạc cần vận chuyển.
3. Báo giá cho quý khách hàng.
4. Ký kết hợp đồng và lên kế hoạch vận chuyển.
5. Đóng gói tất cả đồ đạc bằng bao bì phù hợp (thùng carton, băng cuốn, băng dính và giấy gói chuyên dụng).
6. Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của quý khách hàng.
7. Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp bởi những nhân viên chuyên nghiệp và vận chuyển bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới.
8. Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.
9. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Sau khi nhận được sự nghiệm thu củ khách hàng, công ty mới tiến hành thanh toán hợp đồng vận chuyển. Trong quá trình xảy ra mất mát hoặc thất lạc, đổ vỡ đồ đạc, chúng tôi sẽ đền bù 100% gái trị sản phẩm (tính theo giá thị trường đến thời điểm hiện tại).
CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – NHANH CHÓNG – AN TOÀN – TIẾT KIỆM CHI PHÍ!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG
Hotline: 0907 56 58 66 hoặc 0968 260 280
Địa chỉ: CT20 – Tam Đảo – P.15 – Q.10 – Tp.HCM
Mail: contact@chuyennhathanhhung.com.vn
Hotline: 0907 56 58 66 hoặc 0968 260 280
Địa chỉ: CT20 – Tam Đảo – P.15 – Q.10 – Tp.HCM
Mail: contact@chuyennhathanhhung.com.vn