Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tphcm | Thành Hưng
Nếu bạn đang có nhu cầu về vấn đề chuyển nhà hãy hiên hệ Công ty TNHH
dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng. Chung tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà
trọn nhanh chống và hiệu quả.
Gọi 028 3970 8868 hoặc 0968 260 280
Quy trình chuyển nhà trọn gói
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Khách hàng đang có nhu cầu chuyển nhà nhanh chống – an toàn – uy tính hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng Công ty TNHH dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng theo các số điện thoại 0968 260 280, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu, ghi lại thông tin và cho nhân viên đến khảo sát.
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng
Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát và báo giá đến khách hàng trong thời gian sớm nhất (Không quá 30′)Quá trình khảo sát
+ Khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc, địa hình vận chuyển…) để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế và các phương pháp di chuyển hợp lý nhất cho ngôi nhà của bạn
+ Khảo sát số lượng đồ đạc và phân loại cũng như dán mác các vật dụng cần chuyển cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế…), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặc..), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v… xem cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ đạc ra hay không. Nếu không sẽ tư vấn cho khách hàng cách tháo rở.
+ Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….Sau đó, nhân viên sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt như thực trạng ban đầu hoặc theo yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn thiện. Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên và xe tải chuyên dụng đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiệnLưu ý: Toàn bộ quá trình tiếp nhận thông tin – khảo sát – tư vấn là hoàn toàn miễn phí.
3. Tháo dỡ, đóng gói dán mác đồ đạc
Sau khi khách hàng đã đồng ý, nhân viên công ty chúng tôi sẽ phối hợp với khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v…). và dán mác cụ thể:
– Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty Thành Hưng.
– Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
– Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
– Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
– Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
4. Bốc xếp lên xe tải chuyên dụng và vận chuyển đến địa điểm mới
Sau khi quá trình tháo dỡ, đóng gói và dán mác đồ đạc hoàn tắt, sẽ chuyển lên xe tải chuyên dụng và vận chuyển đến địa điểm yêu cầu.+ Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
+ Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
+ Bốc xếp lên xe tải chuyên dụng, vận chuyển đến địa điểm yêu cầu.
5. Bốc dỡ, kê kích vật dụng và lắp đặt theo thực trạng ban đầu hoặc theo ý khác hàng tại địa điểm mới
+ Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
+ Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt như thực trạng ban đầu hoặc sắp xếp theo ý khách hàng.
6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Thành Hưng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Trả lời